Posted in Uncategorized

Nâng mũi sau hai tuần đã lành chưa

Nâng mũi sau hai tuần đã lành hẳn chưa? Nên kiêng cử giống thế nào? Là những câu hỏi VIP nhận được nhiều nhất bây giờ. Do thời kì bình phục sau nâng mũi rất quan yếu, chẳng những ảnh hưởng thói quen cá nhân mà còn tác động kết quả hình mũi lâu dài đến sau. Sau đây là những thông tin về nâng mũi sau hai tuần, bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

nang-mui-sau-2-tuan-lanh-han-chua

Nâng mũi sau hai tuần giống thế nào?

thường ngày, thời kì bình phục sau nâng mũi chẳng những được quyết định bằng BS thực hiện mà có thể do vậy cơ địa, cách nghỉ dưỡng của mỗi người. Lên thực tế, để có hình mũi đẹp tuyệt vời, bạn phải trải qua từng thời kỳ như:

  • 3 ngày sau nâng mũi: lúc này mũi vẫn có thể sưng và ê buốt nhẹ, hình mũi vẫn còn cứng.
  • từ 7 – 10 ngày: lúc này mũi đã hạn chế sưng, bạn còn về bác sĩ kiểm tra và cắt chỉ.
  • Nâng mũi sau hai tuần là quá trình mũi đã ổn định toàn bộ, dáng mũi đã dần yếu tố nét nâng cao trẻ trung tự dưng.

Nâng mũi sau hai tuần kiêng ăn gì?

mặc dầu nâng mũi sau 2 tuần đã giảm sưng, ổn định hơn so với thời kì đầu nhưng bạn thường xuyên cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi 1 cách khoa học như:

  • Vệ sinh mũi mỗi ngày trong khoảng hai – 3 lần do nước muối sinh lý và tăm bông.
  • Không để mũi xúc tiếp trực tuyến cùng nước, bức xạ nhiệt, khói bụi giảm thiểu gây viêm nhiễm.
  • Không ăn các dòng thực phẩm giống hải sản, nếp, giết mổ gà, giết mổ bò, rau muống… để chổ phẫu thuật thời gian nhanh hồi phục hơn, giảm thiểu gây sẹo lồi mất thẩm mỹ.
  • Không chuyển di mạnh, thể thao, chạy nhảy, nằm nghiêng, trong một tháng đầu sau nâng mũi để không ảnh hưởng tới hình mũi.
  • Uống thật phổ biến nước, bổ sung vitamin trong khoảng rau củ, trái cây để giai đoạn phục hồi nhanh hơn.

nang-mui-sau-2-tuan-lanh-han-chua-1

Nâng mũi sở hữu tác động gì không?

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không Theo những bác sĩ, nâng mũi chỉ là dạng tiểu phẫu thuần tuý, thực hành không lấn chiếm đến cấu trúc hoặc bộ phân của mũi. Vì thế, uy tín mà không ảnh hưởng tới bất đến thân thể. Tuy nhiên, để đảm bảo hình mũi đẹp xuất sắc, tuyệt đối an toàn và hài hòa khuân mặt, bạn phải chọn lựa kĩ hạ tầng thẩm mỹ viện, bác sĩ thực hiện nâng mũi.

những chia sẻ của tin tức này đã trả lời nâng mũi sau 2 tuần như thế nào, VIP mong bạn yêu thích với thông tin. Để được chuyên gia sản vấn kĩ hơn tới những nhà sản xuất nâng mũi tại Nâng Mũi VIP, hãy còn gọi ngay số điện thoại 028.6676.2888.

Author:

Điểm phẫu thuật thẩm mỹ hàn đầu. Đặc biệt với dịch vụ độn cằm thẩm mỹ. Cùng VIP đón đầu sắc đẹp trong hôm nay