Posted in Uncategorized

Sau nâng mũi có được nằm nghiêng không?

Thưa thầy thuốc sau nâng mũi có được nằm nghiêng ko vậy ạ? Tôi đang nâng mũi được một ngày, y tá dặn tôi nên nằm ngửa nhưng nằm tương tự thật sự siêu mỏi. Tôi cần duy trì thế nằm này bao lâu thì được ạ? (Chẩn Khai – Thị Nghè)

Nang-mui-boc-sun-o-dau-dep-tai-TP-HCM

Trả lời:

Chào bạn! Cực kỳ cảm ơn các chị em phụ nữ đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ viện VIP. Về nghi vấn sau nâng mũi có được nằm nghiêng hok của bạn , Cty của tôi xin được tham mưu sau nâng mũi lấy được nằm nghiêng như sau.

sau nâng mũi có được nằm nghiêng không?

Sau phẫu thuật nâng mũi, mũi phải 1 khoảng thời gian để lành thương và ổn định hơn. Tiến trình sẽ như sau: mũi sẽ sưng bầm phổ biến trong tuần đầu tiên trước khi cắt chỉ. Thời gian này mũi vô cùng yếu buộc phải cần được chăm chút đặc thù . Sau lúc cắt chỉ mũi dần ổn định hình dạng và sẽ đẹp lên thốt nhiên trong 2-4 tuần. Trong thời kỳ này các chị nên Thực hiện 1 vài kiêng cử về vệ sinh vết thương, ăn uống, dáng nằm.

sau nâng mũi có được nằm nghiêng

sau nâng mũi có được nằm nghiêng ko thì trong một tuần trước tiên vì lúc này dáng mũi rất yếu

quay lại với nghi vấn ban đầu là sau nâng mũi có được nằm nghiêng hok thì chúng tôi xin giải đáp là hok buộc phải nằm nghiêng trong vòng 1 tuần đầu tiên và hạn chế nằm nghiêng 2-3 tuần sau đấy.. Bởi như đang nhắc , sau khi phẫu thuật, cấu trúc của mũi vẫn chưa được ổn định. Việc nằm nghiêng hoặc nằm sấp vô tình sẽ tạo ra một lực đủ to để sống mũi bị lệch, thậm chí bị vẹo. Để ngủ bớt mỏi và cũng là để giảm thiểu việc các cô gái vô thức nằm lệch các chị em phụ nữ đem thể kê hai loại gối mềm hai bên để đỡ đầu khỏi bị vẹo. Vất vả thời kì này thời kì sau các chị em sẽ cái mũi đẹp như trông chờ .

Sau nâng mũi cần kiêng gì

bên cạnh vấn đề sau nâng mũi có được nằm nghiêng ko thì thời gian một tháng sau phẫu thuật các chị em phái đẹp quan tâm thêm 1 số kiêng cử sau:

7-cach-cham-soc-sau-phau-thuat-nang-mui

sau nâng mũi có được nằm nghiêng

không đeo kính gọng cứng, hok đeo khẩu trang chặt, ko điểm trang , không massage mũi, ko nặn mụn.

khi ra tuyến đường phải che chăn mũi chu đáo khỏi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời. 1 Tháng đầu giảm thiểu những hoạt động thể dục thể thao mạnh như điền kinh, bơi lội, các động tác cúi gập người.

Kiêng ăn gì sau nâng mũi? Các cái thực phẩm như rau muống, giết thịt bò, hải sản, đồ xôi để giảm thiểu mũi bị sẹo, sưng đau.

Kiêng ăn các thực phẩm sau để mũi hok bị sẹo sau nâng

các kiêng cử sau nâng mũi chiếm lấy thể gây ra cho các chị 1 tẹo phiền toái nhưng bạn lấy thể rút ngắn khoảng thời gian này bằng Hướng dẫn thực hành nâng mũi ở một địa chỉ uy tín. Một khi các cần về công bột nghệ vàng của nâng mũi được đảm bảo thì vết thương sẽ cực kỳ nhanh lành.

Nâng mũi tại viện thẩm mỹ quốc tế VIP được Cách làm như sau chóng vánh từ 2h đồng hồ. Thứ tự phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ khép kín, đảm bảo sát trùng có tất cả các trang vật dụng máy móc hiện đại. Đồng hành đó là tay nghề dày dạn kinh nghiệm của những thầy thuốc đang Cùng làm nhé thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ cho các chị kiểu mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài. Đặc trưng khoa học giảm sưng smalux giúp kháng viêm, kháng sưng đau hiệu quả, rút ngắn thời kì kiêng cử, nghỉ dưỡng đáng kể .

Author:

Điểm phẫu thuật thẩm mỹ hàn đầu. Đặc biệt với dịch vụ độn cằm thẩm mỹ. Cùng VIP đón đầu sắc đẹp trong hôm nay